Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Vì sao người chăn nuôi được khuyên dùng máy ozone công nghiệp



Nhiều người chỉ biết đến máy ozone để khử độc thực phẩm trong gia đình mà không hề biết rằng còn có loại máy ozone công nghiệp được sử dụng rất nhiều trong các xưởng sản xuất, nuôi trồng. Vậy lí do gì khiến máy ozonecông nghiệp Việt Nam lại được nhiều người khuyên dùng như thế?

Ngay sau khi Việt Nam gia nhập TPP, gần như ngay lập tức nhiều cơ sở nuôi trồng thủy hải sản bỏ ra số tiền cả trăm triệu đồng để đầu tư máy ozone công nghiệp cỡ lớn cho cơ sở chăn nuôi của mình để có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ các thị trường nhập khẩu hải sản khó tính trên thế giới.

Sẽ có rất nhiều người tò mò máy ozone công nghiệp đem lại những hiệu quả gì trong chăn nuôi mà khiến cho các chủ chăn nuôi mạnh tay như vậy?

Máy ozone công nghiệp ngày càng được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp
Máy ozone công nghiệp ngày càng được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp




Lí do nên lắp đặt máy ozone công nghiệp trong chăn nuôi

-         Trong chất thải của động vật thải ra môi trường bên ngoài có chứa nhiều CO2, NH3, H2S… đây là những loại khí có mùi hôi khó chịu, gây ô nhiễm không khí và là 1 trong những nguyên nhân gây nên hiện tượng hiệu ứng nhà kính. Không chỉ vậy chúng còn chứa hàng tỉ loại vi khuẩn, vi rút có hại gây bệnh cho con người.
-         Ozone là chất có công thức hóa học O3, không màu, mùi tanh, không tồn tại lâu trong không khí. Ozone khi tồn tại ở môi trường bên ngoài sẽ nhanh chóng bị phân hủy thành oxy. Ngoài ra, ozone còn có tính hoạt hóa cao, khử được cả các loại nấm mốc trong khu vực môi trường mà chúng hoạt động và chúng có thể phá vỡ các màng tế bào vi sinh vật chỉ trong khoảng 2 giây. Do đó khi sử dụng máy ozone công nghiệp thì môi trường bên trong khu chăn nuôi sẽ được thanh lọc, các loại vi khuẩn gây bệnh cho người và loại vật nuôi sẽ bị loại trừ.
-         Bên cạnh việc khử mùi, tính khử mạnh mẽ của ozone còn có rất nhiều ứng dụng khác nhau. Các chuyên gia của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công mô hình xử lý nhiễm khuẩn trong môi trường không khí và nước ở một số bệnh viện, một số trại chăn nuôi bằng máy tạo khí ozone.

Đầu tư máy ozone công nghiệp chất lượng cho cơ sở chăn nuôi
Đầu tư máy ozone công nghiệp chất lượng cho cơ sở chăn nuôi


Như vậy là khi sử dụng máy ozone công nghiệp tại các cơ sở chăn nuôi có thể giúp thanh lọc không khí, loại bỏ các loại vi khuẩn có hại, cung cấp oxy cho các loại vật nuôi. Tuy nhiên, phải lựa chọn đúng máy ozone công nghiệp chất lượng thì năng suất chăn nuôi mới được đảm bảo đó nhé.


Trước khi quyết định mua máy ozone công nghiệp, người dùng cần phải tham khảo về chất lượng sản phẩm, uy tín của đơn vị cung cấp, giá máy ozone công nghiệp, các dịch vụ đi kèm để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét